fimmtudagur, desember 07, 2006

og það er komin helgi!!!

Í gær var finnsk þjóðerniskennd mín vakin þegar ég vaknaði, með finnska þjóðfánanum í glugga dagatalins. Í dag er ég bara á sveimi á milli frostrósa í formi fiðrildis.

Á morgun er ég búin að smala í hópferð á danssýningu í Malmö. Dansinn nútímadans, höfundur; Jóhann frændi Stefáns. Stefán ætlar hins vegar til Uppsala að sinna áhugamálinu sínu svo ekki verður hann með í för en það er svo sem ekki í fyrsta skipti sem ég mæti ein á fjölskylduviðburði þeim megin ;o)
Í hópnum eru Tinna, Borgný, Hanna Lilja og kannski Elva, ásamt Ninu vinkonu. Ætlum við að gera þetta að huggulegri jólaferð, fara snemma af stað og borða í Malmö áður en sýningin byrjar, svo við erum allar voða spenntar yfir þessari pásu frá próflestri ( og NB, einn og hálfur mánuður í próf, hver hefði getað ímyndað sér það!!!).

Það er líka jólahlaðborð hjá nýja bekknum mínum á morgun, svo að öllum likindum kem ég til með að kíkja þangað þegar ég kem frá Malmö. Sleppi samt matnum í þetta skiptið, og svona eins og 90% af snafsinum líka ;o)

Á laugardaginn er svo afmæli hjá Ósk, þannig að lærdómshelgin mikla verður aðeins meira hygge og félagslíf, en bara pínu minni lærdómur...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home