mánudagur, mars 27, 2006

svoldid tæp a tima!!!

Upplifdi tad i fyrsta skipti i gær ad ottast ad missa af flugi!!!

lest kl 16:59 fra Liverpool Street og tilkynnt ad ferdin tæki um 50 min! = lendi a standsted 5 min ådur en tekk inn lokar. Hun var samt adeins fljotari svo tad reddadist en eg missti eiginlega af lestinni sem for korteri fyrr og hefdi gefid mer 30 min i tekk inn, en tetta hafdist nu samt :o) Nadi tekk inn, var meira ad segja ekki sidust, en leid nu samt frekar illa tegar eg sa rodina i øryggiseftirlitinu. Ta var halftimi i flug og alla vega halftima bidrod fyrir framan bidsalinn!!!!

Beid i halftima i rodinni, en tegar madur sem var langt fyrir aftan mig var kominn fram fyrir mig med teirri afsøkun ad tad væru 25 min i flug akvad eg ad nota sama metodid, 5 min i brottfor, og for sidustu beygjuna a tvi. Hljop alla leid ut ad hlidi, fyrir utan timann sem eg stod i lestinni, og beid svo i rumar 20 min fyrir utan hlidid adur en var farid ad hleypa inn! Gott ad eg hljop! ;o)

Annars var helgin mjog fin, full stutt, en vel nytt ;o)

Tølvan min var samt ekki satt vid ad vera skilin eftir heima tvi hun, sem var i fullu fjøri tangad til eg slokkti a henni og for ut a flugvøll, vill nu ekki ræsast og liggur bara daud heima. Ekki a besta tima tvi eg er ad fara a fullt i verkefnaskil nuna, uhu :o( Kem sem sagt til med ad sitja uppi i skola a næstunni og pikka!!!

Se tad samt best a tessu bloggi minu hvad eg nota fingrasetningu greinilega mikid tvi her var allt fullt af undarlegum støfum og ekki i neinu samhengi vid tad sem eg ætladi ad skrifa.

2 dagar i Jón Ingvar :o)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það er gott að þér tókst að hjúkra tölvunni þinni til lífsins aftur. Og gott að ég var ekki búinn að skríða út um alla íbúð að leita að 2 ára gömlum kvittunum og tilboðum.
Kv, SJ

27 mars, 2006 19:59  
Anonymous Nafnlaus said...

og 10 i mig!:D
Eg er farin ad hlakka til get eg sko sagt ter!!!

28 mars, 2006 16:12  
Blogger Fríður Finna said...

hehe, þú varst nú búinn að finna þessar kvittanir elskan mín, og takk fyrir það :o)

Ég er líka farin að hlakka til að fá þig Kusa mín. Páskamaturinn kemur á morgun... :o)

29 mars, 2006 00:23  

Skrifa ummæli

<< Home