sunnudagur, janúar 15, 2006

HAHAHAHAH ...

... Haldiði ekki að ég sé að fara í próf tveimur dögum eftir að ég kem aftur til Danmerkur eftir "fríið" mitt!!!

Er að fara á SPV kúrsus til að mega vinna inni á spítölunum, og byrja þann 28 jan með prófi!!! S.s. tveimur dögum eftir að ég kem aftur út, og ég sem var búin að hlakka svo til að vera bara heima að gera ekki neitt!!!

En ég ætla samt ekki að stressa mig yfir því. Þetta eru ekki nema um 250 bls sem þarf að lesa svo ég renni yfir það einu sinni eða tvisvar, og tek svo bara góða skorpu þegar ég kem aftur út :þ Það verður alla vega aldrei verra en það að ég þarf að taka prófið aftur uppi á FADL-skrifstofunni ;o)

En, bæ í bili, - farin í efnafræðina (hafið þið heyrt þetta áður?!?!)

P.s.

Ég tók þátt í leik á síðunni hjá Hönnu og Óttari svo ég verð víst að setja þetta inn hérna líka :o)Svörin koma, en samt ekki fyrr en eftir kannski svona 10 daga!!!

En hérna kemur þetta!

Skráðu nafnið þitt í athugasemdir og...
1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína um þig.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú lest þetta verður þú að setja þetta á bloggið þitt!!!

17 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Best að vera þá fyrst til að setja nafnið mitt hérna ;)
Gangi þér vel í prófinu og hafðu það gott skvís.
Knús Hanna

15 janúar, 2006 21:19  
Anonymous Nafnlaus said...

já, þessi blessuðu próf alltaf hreint!!

15 janúar, 2006 22:36  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ!
Nú þarftu að rifja upp eitthvað um mig.
Kveðja frá Álaborg.

16 janúar, 2006 17:28  
Anonymous Nafnlaus said...

Hmm... og hvað ætlarðu að segja mér um mig? :)
Gangi þér vel í prófunum - hlakka til að hitta þig á Fróni!
Knús,
Hulda

17 janúar, 2006 11:57  
Anonymous Nafnlaus said...

dú mí mí mí! :p

17 janúar, 2006 14:11  
Blogger Kristín Una said...

Ég tek aldrei þátt í þessu dæmi en núna máttu rifja upp e-ð skondið um mig....

18 janúar, 2006 00:05  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er forvitinn að vita hvaða lag minnir þig á mig :)

18 janúar, 2006 22:24  
Anonymous Nafnlaus said...

Sá Huldu þarna - Þannig ég bara ákvað að gera hið sama !!!!!

04 febrúar, 2006 13:44  
Blogger Fríður Finna said...

Jæja, er ekki kominn tími á að fara að klára þetta dæmi? :o)

04 febrúar, 2006 22:18  
Blogger Fríður Finna said...

Hanna Kristín:

1.a Ég var búin að þekkja nafnið þitt í mörg ár áður en við loksins hittumst. Þó að nafnið þitt sé mjög fallegt þá fer manneskjan og persónuleikinn á bak við það langt fram úr því!
1.b. Mér þykir alveg ótrúlega leiðinlegt að hafa ekki komist í brúðkaupið þitt!

2. "Rusta me..." Var það ekki einhvern vegin svona?!? Sorry að ég er að stela þínu lagi, en það kemur bara ekki neitt annað til greina ;o) ! (Nema þá kannski helst kardimommusöngurinn!!!! :oÞ )

3. Eplasnafs, úr kristalflösku. Ekki spurning! Hugsa að fleiri eigi góðar minningar af þessu bragði....

4. 30. ára afmælið hennar Halldóru. Fyrsta skipti sem ég hitti þessa Hönnu Kristínu sem alltaf var verið að tala um ;o) Og svo fullt af öðrum góðum, t.d. árshátíðir og Ítalíuferðir hehehe

5. Hmm, þetta er svoldið erfitt. Þú ert einhvers konar kattardýr. Ákveðin og sterk eins og stórt ljón, reiðubúin að berjast fyrir þínu og ekki síst þínum, en um leið blíð og góð eins og malandi köttur!

6. Hvenær eigum við að fara í aðra Ítalíuferð? (Með Ítalíuferð meina ég ekki endilega að hún eigi að vera til Ítalíu ;o)

04 febrúar, 2006 22:43  
Blogger Fríður Finna said...

Sigyn Björk:

1. Elsku litla systir mín :o) Lengi vel varstu eina manneskjan í fjölskyldunni sem ekki var stærri en ég. Nú ertu búin að eyðileggja það! Mér þótti líka afskaplega vænt um að fá þig í heimsókn í haust!

2. Hmm, fullt af lögum, allt vögguvísur samt af einhverjum ástæðum :o)

3. heyrðu, er það ekki bara allur mömmumatur?!

4. Fyrsta ljósa minningin af þér beint er uppi á fæðingardeild, daginn sem þú fæddist. Fyrsta óbeina minningin af þér er að morgni þess sama dags þegar bekkjarsystir mín kom til mín í skólanum og sagði mér að ég hefði eignast systur. Mér fannst hún frekar heimsk að halda að ég myndi ekki vita það! ;o)

5. Hundur.

6. Hvenær ætlarðu að koma aftur? Og hvenær ætlar þú að flytja til köben þar sem það virðist vera orðið trend í systrahópnum ;o)

04 febrúar, 2006 22:51  
Blogger Fríður Finna said...

Óttar:

1. Af einhverjum ástæðum var ég lika búin að heyra mikið um þig áður en ég loksins hitti þig. Ég hélt samt í langan tíma að þessi Óttar væri einhver allt annar en svo reyndist. Ég er ánægð með skiptin.
1b. Mér finnst líka leiðinlegt að hafa ekki komist í brúðkaupið þitt!! ;o)

2. Kardimommusöngurinn og Kardimommubærinn. :o)

3. Bragð já. Verða það bara ekki kótiletturnar sem þú grillaðir handa mér í nóvember, eins og bara snarrugluðum Íslendingum dettur í hug ;o)

4. -hlíð í Reykjavík. Man því miður ekki alveg fyrrihlutann á nafninu. Kom með Önnu Eyfjörð í heimsókn til þín og Bryndísar og þú varst að elda. (veit ekki af hverju svona margar minningar tengjast mat?!?!?!) Ég fékk samt ekki að borða í það skiptið ;o) Margar frábærar minningar búnar að bætast við síðan, og þær verða pottþétt enn fleiri!!

5. Úff, dýr. Held að ég verði bara að segja (kardimommu)ljón :o)

6. Sama spurning og handa Hönnu :o) Hvenær eigum við að skella okkur í næstu Ítalíuferð?

04 febrúar, 2006 23:04  
Blogger Fríður Finna said...

Hulda:

1. Þú ert ein metnaðarfyllsta kona sem ég þekki. Ekki bara á "vinnulega" sviðinu heldur ekki síst á því persónulega, þar sem þú leggur upp úr því að aðstoða fólk á allan þann hátt sem þú mögulega getur. Þú, eins og ég, kannt heldur ekki að segja nei þegar þú veist að nú sé nóg komið, sérstaklega ekki þegar þér bjóðast krefjandi og spennandi verkefni :o)

2. hmm, lag eða mynd. Hlýtur það ekki bara að vera Orka Jarðar? Alla vega þessa dagana með skýrsluvinnu hangandi yfir sér ;o)

3. MU maturinn heima hjá þér í fyrra haust :o)

4. Fyrsta ljósa minningin er síðan ég var 14 ára gömul og kom heim til þín til að sækja spil sem verið var að selja sem fjáröflun fyrir Jamboree!
Já, ýmislegt man maður ;o)

5. Þú ert eins og æðarfugl. Reytir af þér bringudúninn til að halda skjólstæðingum þínum, ástvinum og þeim sem standa þér næst, á lífi.

6. Hvenær ætlarðu að setja sjálfa þig í fyrsta sæti? :o)

04 febrúar, 2006 23:22  
Blogger Fríður Finna said...

Ósk:

1. Einn skemmtilegasti djammfélagi sem ég hef átt!
2. hmm, mynd eða lag. who let the dogs out, eftir eitthvað partý niðri í Stórhöfða. Veit ekkert af hverju en rámar eitthvað í Reykjarlund og kanínur í því samhengi :þ
3. Passoa, ekki spurning!!!! :o)
4. Maí 2002. Minnir að það hafi nú verið strax á kynningardeginum sem ég hitti þig, en alla vega man ég eftir því að hafa spjallað við þið á "neðra" í grenjandi rigningu og þú með ruslatýnu í annarri og ruslapoka í hinni, auðvitað brosandi eins og alltaf! :o)
5. Kanínu. Skoðaðu myndaalbúmið mitt síðan þetta sumar og þá veistu af hverju :o)
6. Hvenær ætlarðu svo að koma í heimsókn til mín?!?

07 febrúar, 2006 00:42  
Blogger Fríður Finna said...

KUSA:
1. uss, það er svo margt sem kemur til greina hérna!!! Miðað við hvað þú ert frökk, þá ertu alveg ótrúlega feimin. Eða öfugt. Miðað við hvað þú ert feimin þá ertu alveg ótrúlega frökk :o)
2. Ronja ræningjadóttir.
3. Soðin ýsa með kartöflum og smjöri. Af því þér fannst fiskur svo góður notaði mamma tækifærið og var "alltaf" með fisk í matinn. Alla vega fannst mér það :o)
4. Kvöldið áður en þú fæddist man ég eftir því að mamma var að fara upp á fæðingardeild, með grænu töskuna sína. Svo man ég seinna eftir því að mig langaði svo til að fá að skipta á þér en mamma vildi ekki leyfa mér það einni. Pabba fannst það hins vegar allt í lagi einhvern tímann þegar mamma var ekki heima ;o)
5. Dýr já. Hmmm. Hundur eins og Sigyn.
6. Það er nú eiginlega ekkert sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig, ég held að ég viti allt sem ég þarf/vil/ætti ;o) Ég veit líka hvenær þú ætlar að koma næst í heimsókn svo sú dugar ekki. Hvað eða hvern ætlarðu að taka með þér í sumarleyfi núna?

07 febrúar, 2006 00:50  
Blogger Fríður Finna said...

Jenni:
1. Ég held að þú eigir næstbestu mömmu í heimi, en þú veist það líklega sjálfur ;o) Hún er alla vega þolinmóðasta mamma í heimi!!! Skilaðu kveðju til hennar :o)
2. Ást með Ragnheiði Gröndal, ekki spurning!!!
3. KFC!!!
4. Læknagarður, aftasta röð. Þú ég og Helgi í tíma hjá Ellu Kollu :o)
5. Kött :Þ
6. Hvenær ætlar ÞÚ að koma í heimsókn?!?!

07 febrúar, 2006 00:53  
Blogger Fríður Finna said...

Biggi:
1. Mér var sagt að maður eignaðist bara góða vini þegar maður væri í sandkassa. Þú hefur definitly afsannað það!
2. uuu, úúúú, ööö. Það verður nú bara að segjast að samband okkar hefur ekki einkennst af tónlist eða kvikmyndum, en það verður bara Singstar diskur nr.1 eins og hann leggur sig :o)
3. Bolludagsbollur :o)
4. Föstudagur fyrir landsmót 2002. Missti af fluginu mínu norður og hringdi í öngum mínum upp á bandalag til að athuga með ferð. Fékk far með Jóni Ingvari og þú varst líka með. Þekkti þig ekki neitt, en hafði eins og með marga aðra heyrt nafnið ;o)
5. Silung. Eftir allt talið um bátsferðir á Úlfljótsvatn, hvernig er annað hægt? :o)
6. Hvað á ég að gera á næsta landsmóti? :o)

07 febrúar, 2006 00:59  

Skrifa ummæli

<< Home