miðvikudagur, desember 17, 2008

æhh, hvad ég er ekki ad fíla fólkid sem ég er ad vinna med i nótt. Á teim 3,5 tíma sem ég er búin ad vera á vakt, hef ég svarad ØLLUM bjøllunum, og svo tegar blessadur vinnufelaginn skrapp ut i smókpásu, rétti hún mér lista af skemum sem turfti ad reikna ut ur. S.s. medan hún fór í pásu, tá mátti ég gera svo vel og klára hennar vinnu. Ekki neitt med ad eg kannski fengi lika pásu, svona medan hún var ad stelast i smók!

En ekki ad ég sé ad kvarta mikid. Fínt ad hafa eitthvad ad gera, svona til ad halda sér vakandi. Meira svona skiptingin og vidhorfid sem fer i taugarnar á mér ;o)
En á hinn bóginn, tá er ég ad blogga kl. 3 ad nóttu til = ekki svo mikid ad gera lengur, og svo er ég ad fljúga heim eftir akkúrat 10 tíma og 16 mínútur :oD :oD

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

velkomin heim, hlakka til að hitta þig!
Anna

18 desember, 2008 12:57  

Skrifa ummæli

<< Home