mánudagur, nóvember 17, 2008

Góð helgi liðin.
Ásta komst á leiðarenda og föstudagskvöldið var mjög ráðsett, bíómynd í sjónvarpinu og barnapössun svo gömlu hjúin á efri hæðinni kæmust út til að fagna síhækkandi aldri föðursins ;o)

Laugardagurinn var svo þéttskipulagður. Byrjað í kökuboði á efri hæðinni (aftur í tilefni af aldri föðursins..) og svo haldið niður í miðbæ. Fórum á "Bodies" sýninguna sem er fyrir þá sem ekki þekkja til, sýning á líkama mannsins eins og hann leggur sig, með raunverulegum módelum. Það er æðar, vöðvar, taugar, bein etc sett upp á skemmtilegan og áhugaverðan hátt. Hugsa samt að mér hefði þótt þetta meira áhugavert fyrir svona 5 árum, eða réttara sagt, meira spennandi. Hef einhvern veginn séð þetta allt saman áður ;o)

Þaðan var svo haldið í Tivoli, að kíkja á jólaljósin. Alltaf jafn fallegt, þó að ljósamagnið sé kannski ekki svo yfirþyrmandi fyrir Íslending eins og fyrir flesta aðra :þ

Um kvöldið streymdi svo að fólk í efterårsfest. Alltaf smá risky að blanda saman svona mörgum ólíkum hópum, einstaklingum og tungumálum, en þetta reddaðist allt og ég held að allir hafi skemmt sér vel. Þurfti alla vega að hálf reka síðustu gestina út upp úr 5, þegar ég nennti ekki meiru...


Og nú er það bara venjulegur mánudagur aftur. 17 vinnudagar eftir af klínikinni, og ég get ekki beðið eftir því að þetta verði búið. Erum alltaf að skipta um deildir núna, og það er einhvern veginn ekki jafn mikið sem 7. sem læknanemar geta gert á medicinsk eins og á skurðdeildum, þannig að það fer ótrúlegur tími í að hanga og gera ekki neitt því jafnvel þó maður gangi um og hreinlega GRÁTBIÐJI um verkefni, þá er ekki svo mikið sem við getum gert. Ekki alveg mitt uppáhald, og eins og einn "rul"-félagi minn orðaði það "þetta er eins og vera fyrsta daginn í vinnunni í 6 vikur samfleitt!".

Farin að klifra, update síðar :o)

Ps. Nýja myndavélin mín nýttist vel í partýinu!
Pss. Hef aldrei séð það áður, en já, nú skil ég hvað fólk var að tala um þegar því fannst ég og Fanney svo líkar!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home