miðvikudagur, febrúar 08, 2006

Það er fædd prinsessa í Álaborg :o)

Það er komin lítil prinsessa í Álaborg!! Er hún hér með boðin velkomin í heiminn, og foreldrum og stóra bróður hjartanlega óskað til hamingju :o)


En að öðru, áður en mér tókst að ljúka síðasta klukki var búið að klukka mig aftur svo að... ;o)

4 störf sem ég hef unnið um ævina:
1. International Secretary - Bandalag íslenskra skáta
2. -stjóri í fjölskyldu og húsdýragarðinum (var með 3 mismunandi -stjóra titla!)
3. Element.
4. Landsbanki Íslands, Árskóli og fullt fleira

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur
Veit ekki hvort ég á í alvöru að setja þetta frá mér ... :o/

1. 10 things I hate about you
2. Pretty woman
3. Clueless
4. Lord of the rings
Jamm, það er bara engin ástæða að horfa aftur á mynd nema að hún endi vel og maður geti farið sáttur að sofa ;o)


4 Staðir sem ég hef búið á um ævina.
1. Ártún 19, 550 SKR
2. Hólavegur 17, 550 SKR
3. Nönnugata 1, 101 RVK
4. Holsteinsgade 66, 5-2, 2100 Köbenhavn

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar
1. Friends
2. O.C.
3. Alias
4. Bráðavaktin

4. Síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg
1. mbl.is
2. einkabanki.is
3. ruv.is
4. ...

4 Staðir sem ég hef heimsótt í fríum
1. Mexíkó
2. Slóvenía
3. Mónakó
4. Kanarý...and many more

4 matarkyns sem mér líkar
1. Jólamaturinn
2. Kjöt í karrý
3. Soðin ýsa með kartöflum og smjöri
4. Lambalæra
Já, er maður svoldið langt að heiman?!?!

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna
1. Á Íslandi
2. Í góðri sundlaug með heitum pottum og gufubaði!!!
3. Á skíðum
4. Í góðu partýi með gömlum vinum

4 manneskjur sem ég ætla að klukka
Fanney
Ásdís
Anna
Hanna og Óttar, Kristófer og litla prinsessan :o)

Og þá er því lokið :o)

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

staðir sem þú vildir helst vera á núna... er ekki bara málið að sameina þetta allt í einu góðu tjútti þegar þú kemur heim? ;)

09 febrúar, 2006 17:28  
Blogger Fríður Finna said...

hehe, jú, það hljómar alveg perfekt :o)

09 febrúar, 2006 18:16  
Anonymous Nafnlaus said...

Djöfull er ég þessi Fanney sem þú ert að tala um??? Hehehe

Fanney Björk

09 febrúar, 2006 23:02  
Blogger Fríður Finna said...

hehe, gæti verið ;o)

10 febrúar, 2006 00:22  

Skrifa ummæli

<< Home