miðvikudagur, september 26, 2007

að bíða


ég er að bíða eftir hægri skónum mínum.
Hann kom á föstudaginn, en þá vorum við ekki heima.
Hann (þeir) á að koma aftur í dag, á milli 08 og 16.
Við erum búin að vera heima í allan dag og hann er ekki ennþá kominn.
Kl. er 7 mínútur í 16.


Ég missti af því að hitta forseta Þýskalands af því ég þurfti að mæta í gagnslausa tilraun þar sem ég gerði ekki neitt, nema að horfa á risastóran segul.
(Verð reyndar að viðurkenna að ég eiginlega gerði mér ekki grein fyrir því að Þýskaland væri með forseta, þessi kanslari var alltaf að flækjast í hausnum á mér, en farið ekkert með það lengra...)

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

My two left feet!!! Hvernig er þetta eiginlega með þig - þetta er kannski snúningurinn sem þú tókst á hjólinu í sumar varð til þess að nú ertu með tvo vinstri fætur..eða hvað.

28 september, 2007 17:53  
Blogger Fríður Finna said...

vinstri umferðin í Englandi, hvað annað? ;o)

29 september, 2007 12:48  

Skrifa ummæli

<< Home