þriðjudagur, júlí 17, 2007

Notið hjálminn

Fyrir rúmlega þremur vikur datt ég á hjóli. Ég tognaði og marðist á fæti og var á hækjum í einhvern tíma, og eftir að þeim sleppti er ég búin að vera hölt og er enn, mér til mikils ama og leiðinda.

Í nótt vakti ég yfir konu á neurologiskri leguskurðdeild. Hún er öll marin og blá, ásamt því að hafa fjölda fleiðursára út um allan líkama. Það er hins vegar ekki ástæða þess að hún liggur inni á spítala. Hún getur sagt örfá orð, heyrir illa, er að hluta til lömuð hægra megin og hefur ekki stjórn á þvagi og saur, allt vegna heilablæðingar eftir að höfuðið á henni slóst við í fallinu.

Ég hjóla á hverjum degi. Mislangt í hvert skipti, en alltaf innan um aðra vegfarendur. Keyrandi, hjólandi eða gangandi. Oft hef ég hugsað að æ, maður ætti nú kannski að nota hjálminn sem liggur heima í vettlingakörfunni, en um leið þá nenni ég því ekki, því fyrsta lagi er það svo "hallærislegt" og í öðru lagi verður hárið á mér svo klesst undan honum...

Í dag fór ég samt og fann fram hjálminn minn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home