mánudagur, október 30, 2006

Það er gaman að ferðast!!!

Staður: Tolleftirlitið á Keflavíkurflugvelli.

Tollvörður 1: Helduru að þú setir ekki töskuna þína hérna uppá bandið?
Fríður: Jú, ekkert mál. (setur töskuna upp á)
Tollvörður 2: (frekar súr á svip og tón) Fyrirgefðu, ertu til í að setja bakpokann líka?!?!?!?!?
Fríður: Ha? Jú auðvitað, afsakið. (Setur tölvubakpokann líka upp á færibandið)

Tollvörður 1: Fyrirgefðu, en HVAÐ ertu með í töskunni?
Fríður: (byrjar að hugsa hverju í ósköpunum hún hafi pakkað í morgun sem gæti vakið áhuga tollvarðar, ... föt, snyrtivörur, bækur....)

JÁ!!! Ég er með bein!!!!!!

Tollvörður 1: Já, mér sýndist það...
Fríður: Þau eru samt úr plasti, það var enginn brytjaður niður...
Tollvörður 1: Hehe, okey. Ertu kannski að læra læknisfræði
Fríður: ... gæti passað ...



En ég fékk alla vega að fara í gegn með beinin mín á þess að þau væru skoðuð nánar, og þetta dugði mér til þess að hlægja mig í gegnum daginn og nokkra daga á eftir!!!

Annars búið að vera ansi mikill flækingur undanfarið, Svíþjóð um þarsíðustu helgi, Köben á sun og flogið til Íslands á mánudag. Aftur til Köben á föst morgun þar sem ég sat á fundum alla helgina og djammaði í uniforminu mínu. Alltaf svoldið skrítin tilfinning þegar það er gert!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home