fimmtudagur, september 29, 2005

Það hafðist!

Jæja, það hafðist loksins. Var búin að lofa fullt af fólki því að ég myndi byrja að blogga um leið og ég kæmi út en það stóðst ekki alveg :( Það er samt aðallega af því að ég hef ekki haft neina nettengingu heima, fyrr en núna að einhver yndislegur maður, Jóakim S, í byggingunni minni veit ekkert um tölvur og örugg net, þannig að ég get notað nettenginguna hans! :) Ég fæ samt vonandi fljótlega mína eigin tengingu, er allt á leiðinni, bara á dönskum tíma ;o)

Kem með "ferðasöguna" seinna, í smá bútum samt geri ég ráð fyrir. Vil samt þakka elsku Jenna bekkjarbró fyrir aðstoðina, sérstaklega nafnið á blogginu ;o)

Knús og kram

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Fyrstu að kommenta veoveovievivei
Ég á eftir að tékka á þessu reglulega svo það er eins gott að standa sig !!!
Kveðja frá besta landi í heimi
Jenni

29 september, 2005 16:58  
Anonymous Nafnlaus said...

Hó Hó Hó

Varð að kommentera smá..

E.Haf. MD

29 september, 2005 17:41  
Anonymous Nafnlaus said...

No comment :)

29 september, 2005 18:01  
Anonymous Nafnlaus said...

hæ.. mér fannst bara réttast að skilja eftir mig komment, fín síða og ég hlakka til að fylgjast með heni vaxa og dafna..:)
kveðja sigyn litla systir

29 september, 2005 19:23  

Skrifa ummæli

<< Home